วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รองเท้าเพื่อสุขภาพลายหนังสานสไตล์โมเดิร์น

รองเท้าเพื่อสุขภาพ กระเป๋าหนัง เสื้อโค้ท ชุดเดรสงานราตรี แฟชั่นนำเข้า 
 สายด่วนร้านไนน์แบมบูโทร 084-6728175
สั่งซื้อทางไลน์คลิกที่นี่ http://bit.ly/2kDzdMr
line id : @ninebamboo (ใส่เครื่องหมาย @ด้วยนะคะ)
 Twitter : @ninebambooshop, Instagram : ninebamboo

รองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพลายหนังสาน

เท้าสวยสุขภาพดีด้วยรองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพเป็นรองเท้าหนัง นอกจากมีสุขภาพเท้าที่ดีแล้ว วันนี้เรามาเติมความสมาร์ทให้กับสาวๆด้วยรองเท้าลายหนังสาน ที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับสาวๆมากขึ้น รองเท้าลายหนังสานเป็นคอลเลคชั่นใหม่สำหรับปีนี้ที่น่าจับตามองเพราะเป็นสไตล์โมเดิร์นแบบใหม่ที่จะเข้ากับเสื้อผ้าและกระเป๋าได้หลากสไตล์และยังมีลวดลายความโดดเด่นของนั้นสานที่ไม่เหมือนใครนอกจากนี้ ลายหนังสานยังแฝงความโรแมนติกยกกำลังสองเพิ่มสไตล์สวยหรูให้กับรองเท้าคัทชูของคุณวันนี้
รองเท้าส้นแบนลายหนังสานเพื่อสุขภาพแฟชั่นเกาหลี ไซส์33-43 นำเข้า พรีออเดอร์BS0004


เติม spirit สวยเก๋ๆให้กับรองเท้าคู่เก่งด้วยรองเท้าเพื่อสุขภาพลายหนังสานที่ให้คุณสวยได้ทุกซีซัน ไม่ว่าจะเป็นซัมเมอร์ช่วงหน้าฝนหรือหน้าหนาวรองเท้าเพื่อสุขภาพก็ตอบสนองความต้องการทุกอิริยาบถของผู้หญิงทันสมัย สำหรับเมืองไทยแล้วรองเท้าส้นแบนหรือรองเท้าส้นเตี้ยเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นวันผ่อนคลายไปเที่ยวหรือวันที่ต้องการความโดดเด่นเป็นพิเศษ รองเท้าลายหนังสานตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้ค่ะ
รองเท้าส้นแบนลายหนังสานเพื่อสุขภาพแฟชั่นเกาหลี ไซส์33-43 นำเข้า พรีออเดอร์BS0006
รองเท้าเพื่อสุขภาพลายหนังสานมีหลายโทนสีให้เลือกซื้อ ที่นิยมจะเป็นโทนสีเข้มได้แก่สีดำรองเท้าสีน้ำตาลหรือรองเท้าสีเขียวเข้มเป็นต้น แต่สำหรับรองเท้าสีขาวหรือสีครีมก็ได้รับความนิยมเช่นกันไม่ว่าคุณต้องการแต่งตัวแนว collection เป็นแนว premiere หรือเป็นแบบโมเดิร์น เก๋เก๋ เลือกแบบรองเท้าหนังสานที่มีโทนสีตรงตามความต้องการของคุณผู้หญิงได้เป็นอย่างดีค่ะ มาสวยกับดีไซน์รองเท้าเพื่อสุขภาพลายหนังสานกันเลย
รองเท้าคัทชูสวมส้นเตี้ยหนังฉลุแฟชั่นเกาหลีวินเทจ ไซส์34-43 นำเข้า พรีออเดอร์BS0047
รองเท้าผ้าใบส้นหนาหนังผูกเชือกฉลุลายลูกไม้แฟชั่นเกาหลี ไซส์33-43 นำเข้า พรีออเดอร์BS0037

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น